Trang nhất » Tin Tức » Thời tiết thủy văn nguy hiểm

Khí tượng Quảng Nam
Khí tượng Quảng Nam
Khí tượng Quảng Nam
Khí tượng Quảng Nam

TIN KHÔNG KHÍ LẠNH TĂNG CƯỜNG

Thứ sáu - 19/02/2016 03:41
TIN KHÔNG KHÍ LẠNH TĂNG CƯỜNG
 
Chiều nay (19/02), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở khu vực vùng núi phía Đông Bắc Bộ.
Dự báo, tối và đêm nay bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ (trong đó có khu vực Hà Nội), sau đó sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, hầu hết phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. 
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ có mưa nhỏ rải rác. Từ gần sáng ngày mai (20/02), ở Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 2 - cấp 3, vùng ven biển cấp 3 - cấp 4.
Vịnh Bắc Bộ từ tối và đêm nay có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 - cấp 8; từ ngày mai ở khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) và vùng biển từ Ninh Thuận - Cà Mau có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 - cấp 8. Biển động. Sóng biển cao từ 2 - 4m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.
Các địa phương Quảng Nam từ ngày mai (20/02) có mưa, mưa rào rải rác, gió Đông Bắc cấp 2 - cấp 3, ven biển có nơi cấp 4.
Vùng biển Đà Nẵng - Quảng Nam từ ngày mai (20/02) có mưa rào rải rác; gió Đông Bắc cấp 5, có nơi cấp 6, sóng biển cao từ 2.0 - 3.0 mét, biển động.
Đề nghị thông báo cho tàu thuyền đang hoạt động trên biển Đông chủ động phòng tránh gió mạnh và sóng biển cao.
Tin phát lúc 15 giờ 45 phút.

Tác giả bài viết: Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Tin tức và sự kiện

PHỔ BIẾN KIẾN THỨC CÁC KIẾN THỨC VỀ LŨ. KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG TRƯỚC, TRONG VÀ SAU KHI LŨ XẢY RA

20.09.2021 08:35


Tỉnh Quảng Nam có địa hình phần lớn là đồi núi dốc chiếm hơn 70% diện tích đất tự nhiên nên khả năng tập trung nước nhanh. Lượng mưa trong mùa lũ lớn, sông suối ngắn và dốc do đó mà lũ ở lưu vực xảy ra rất ác liệt với cường suất lũ lớn. Lũ trên các sông trên lưu vực có đủ các dạng lũ đơn, lũ kép, có...

Các website liên quan